20 febrúar 2009

hver bloggar??

Dúdúdú...

...já ég segi nú bara... hver nennir að blogga þegar maður hefur Facebook ;) thihihi

Ætla nú samt að smella inn eins og einni færslu hér... ekki það að það komi hræða hingað að skoða ;) ...finnst samt eins og það sé tímabært að leysa jólaogáramótakveðjuna af hólmi núna ;)

Allt gott að frétta... mikið að gera undanfarið í sósíjalinu ...búin að hitta fullt af fólki, og verið dugleg að gera það barnlaus... sem er alltaf uppörvandi inn á milli :)

Annars er mest lítið í fréttum svosum... bara alltaf sami hringlandinn í hausnum á manni.... vildi að ég gæti nú bara ákveðið í eitt skipti fyrir öll hvernig ég vil hafa hlutina :)

hef þetta ekki lengra hér inni í bili :)

þangað til næst

over and out

Ingapinga

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Nohh .. bara blogg ;) við verðum að fara að hittast með krílin ;)

Nafnlaus sagði...

Nafnlaus segiru ;) ..en jú örugglega kominn tími á það :)

Nafnlaus sagði...

jú ekki hætt að blogga....ég er ekki með facebook smeisbook;)

Og góða besta haltu áfram að hringlast....það væri nú ekki gaman af þessu ef mar væri alltaf ákveðin í hvað gera skal!!!!

kv úr Borgó;)

Nafnlaus sagði...

til hamingju með daginn Inga mín :)
knúskveðjur,
Hrafnhildur Margrét
***